Skip to main content

Làm Marketing không thể bỏ qua 3 xu hướng Internet Marketing này.

Muốn thành công trong mảng Internet Marketing, bạn cần có : 

Một chiến lược truyền thông trên mạng xã hội (Social Media), e-mail Marketing, bản tin điện tử (newsletter) hàng tuần hay tối ưu hóa website với công cụ tìm kiếm (SEO). 

Đồng thời , phải thường xuyên cập nhật những xu hướng mới. 

Dưới đây là những xu hướng Internet Marketing bạn cần theo dõi để phát triển lượng khách hàng thân thiết và đạt tỷ lệ hoàn vốn cao cho các chiến dịch của mình.


1. Thiết kế của các chiến dịch quảng cáo cần mang tính đại chúng Tại hội thảo về kỹ thuật công nghệ quảng cáo tại New York, Giám đốc toàn cầu về Truyền thông của Newswire chia sẻ: “Trên các phương tiện truyền thông như mạng xã hội, khi bấm like một thứ gì đó, chưa chắc đã vì họ rất tôn sùng nhãn hiệu đó. Lý do đúng đắn hơn là bởi vì họ yêu mến những người bạn trong “friend list” của họ và thực sự muốn chia sẻ chúng với bạn bè!”. Vậy vấn đề mấu chốt không phải là có bao nhiêu người follow hay like fanpage của bạn mà là bạn phải kiến tạo nội dung sao cho fan cảm thấy yêu thích và muốn chia sẻ nội dung đó với bạn của mình. Đây là những gì trong thuật ngữ gọi là “Thiết kế mang tính xã hội, đại chúng” (Social by design hay Social design). Sản phẩm và quảng cáo phải phản ánh đúng mong muốn, sở thích hay giải quyết vấn đề của khách hàng để họ cảm thấy yêu thích và chia sẻ chúng với mạng xã hội. Và cuối cùng thì nội dung của bạn sẽ trở nên tuyệt vời nhất khi nó đáp ứng được tất cả những nhu cầu này.

2. Thiết lập công cụ đo lường Google Analytics riêng cho bạn Có quá nhiều báo cáo thông qua công cụ Website Analytics khiến bạn bị choáng ngợp. Điều quan trọng bạn cần làm là lọc ra những báo cáo quan trọng & có ý nghĩa với bạn. Dưới đây là cách để có thể tìm các báo cáo như vậy:

Xác định mục tiêu kinh doanh: Xác định rõ mục tiêu kinh doanh có thể nói cho bạn biết cách khai thác năng lực của mình như thế nào. Bạn sẽ hiểu được điểm manh, điểm yếu của mình và khiến mọi thứ bạn làm trở nên hiệu quả hơn.

Chọn website đích: Sau khi xác định được mục tiêu kinh doanh, bước tiếp theo là bạn phải quyết định bạn đang cố gắng thực hiện mục tiêu đó với website nào. Mục tiêu của bạn sẽ rất rộng (xây dựng nhận thức về thương hiệu) và trang đích của bạn phải cụ thể.

Xác định chỉ số KPIs trang web của bạn: Đây sẽ là nơi mà số liệu của bạn trả về và ngay bây giờ bạn sẽ bắt đầu theo sát tiến trình của mục tiêu đó thông qua chỉ số KPIs. Chọn các phân khúc website: Bước cuối cùng đó chính là phân khúc độc giả dựa trên 3 loại cơ bản: kết quả, hành vi và hậu quả.

3. Tối ưu hóa tính xã hội Nhiều nhà quảng cáo cho rằng việc truyền thông qua mạng xã hội là chiến dịch nhưng thực tế chúng chỉ là kênh truyền thông bạn có thể sử dụng trong chiến dịch của mình. Nói cách khác, đó chỉ là con đường để đưa bạn đến đích, chứ không phải đích đến của bạn. Vì vậy, bất cứ hoạt động truyền thông qua mạng xã hội nào cũng chỉ là một phần trong những mục tiêu hay kế hoạch lớn hơn. Khi bạn muốn thu hút nhiều sự chú ý thì thứ hạng cao và lượng traffic lớn sẽ giúp tăng lượng chia sẻ nội dung của bạn qua các phương tiện truyền thông mạng xã hội.

Để làm được như vậy, có một số mẹo như sau: - Hãy hiển thị nút ‘chia sẻ’ của bạn. - Khuyến khích người đọc chia sẻ thông tin của bạn. - Tham gia các trang mạng xã hội. - Tận dụng quảng cáo trả tiền qua mạng xã hội như Sponsored Tweets hay Sponsored Stories Facebook Một điều quan trọng hơn đó là bạn hãy nên tham gia vào mạng Google +. Song song với việc thiết lập một tài khoản GG+, bạn cần có thêm một chiến lược SEO cho kênh này một cách hiệu quả. --> Việc liệt kê các xu hướng quảng cáo trực tuyến sẽ khiến bạn cảm thấy tẻ nhạt nhưng đây thực sự là những bí kíp quan trọng mà bạn nên nắm giữ.

Trung tâm đào tạo Marketing iNET
Seo.edu.vn

Popular posts from this blog

[Thùng Toyota Hilux] - Nắp đậy cuộn kéo Toyota Hilux Roller Cover

[Thùng Toyota Hilux] - Nắp đậy cuộn kéo Toyota Hilux Roller Cover. Nắp thùng xe bán tải Toyota Hilux Revo, Vigo năm 2016, 2015, 2014, 2013, 2011 hàng Thái Lan Carryboy, Alpha. Sơn đúng màu xe Toyota Hilux 2016. CB-744 nắp đậy cuộn kéo Toyota Hilux Revo, Vigo Roller Cover.  Nhôm chắc chắn, sản phẩm nắp đậy cuộn được lựa chọn cho nhu cầu chở hàng kồng kềnh, thích nhẹ nhàng. Nắp đậy cuộn kéo Toyota Hilux Roller Cover chất liệu nhôm cứng, dễ dàng kéo đóng + mở. Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline đặt Nắp đậy cuộn kéo Toyota Hilux Roller Cover:  096.460.8575 / 0942.127.199  (từ 7h đến 22h). * Nước không bị rò rỉ vào bên trong. (Nếu nước có vào trong thùng nguyên nhân chủ yếu là do kỹ thuật lắp đặt, nên quý khách hàng cứ yên tâm về dịch vụ tại chúng tôi). * Mã: CB-744. * Thời gian lắp đặt CB-744 khoảng 1 tiếng. * Bảo hành 1 năm (và chế độ bảo trì, hậu mãi sau bảo hành). * Nắp cuộn Toyota Hilux Revo hàng có sẵn, không cần phải sơn như các mẫu nắp thùng khác. * Sản phẩm

[Thùng Mazda BT50] - Nắp thùng cuộn CB-744 xe Mazda BT50

[Thùng Mazda BT50] - Nắp thùng cuộn CB-744 xe Mazda BT50. Nắp thùng xe bán tải Mazda BT50 2016, 2015, 2014, 2013, 2012, 2011 Thái Lan. Nắp thùng xe bán tải Mazda BT50 2015 tạo phong cách mới lạ. Chúng tôi nhập khẩu trực tiếp nắp cuộn trượt Mazda BT50 - Roller Lid CB744 từ Thái Lan. Nắp thùng cuộn trượt được mệnh danh là mẫu nắp thùng thông mình nhất cho xe bán tải. Chi tiết nắp thùng cuộn Rolle Lid CB-744 xe Mazda BT50  - NGUỒN GỐC : Carryboy Thái Lan ( nhập khẩu trực tiếp). - KHỐI LƯỢNG : ~ 50kg. - BẢO HÀNH : 1 năm. - ƯU ĐIỂM : Với thiết kế tiện lợi cho chở đồ cao và thấp. Kiểu dáng đơn giản không quá cầu kỳ, nắp cuộn phù hợp cho cả xe gia đình , cá nhân hay doanh nghiệp. Chúng ta có thể chứa đồ du lịch hoặc tiện trong việc chở hàng hóa mà không bị giới hạn độ cao. - CHẤT LƯỢNG : Nắp thùng chất liệu nhôm, chính vì vậy khối lượng nhôm nhẹ, chịu được trọng lượng nặng trên nắp tới 300Kg. Thao tác dễ dàng, trượt êm. - Nắp cuộn trượt Mazda BT50 / CB-744 cho ki

Dấu hiệu mập mờ? Khi sử dụng quỹ bảo trì nhà tái định cư Hà Nội

Theo phản ánh của nhiều người dân, họ hoàn toàn không biết khoản ngân sách của thành phố đang được sử dụng như thế nào để bảo trì nhà tái định cư. Hệ thống phòng cháy chữa cháy không hoạt động, thang máy thường xuyên hỏng, mất nước, nhà dột là thực trạng đang diễn ra tại nhiều khu tái định cư bán cho người dân trước ngày 1/7/2006 - thời điểm chưa áp dụng Luật Nhà ở năm 2005. Theo quy định, hàng năm, những chung cư như thế này sẽ phải sử dụng nguồn vốn ngân sách của thành phố để bảo trì. Tuy nhiên, theo phản ánh của nhiều người dân, họ hoàn toàn không biết khoản ngân sách này đang được sử dụng như thế nào để bảo trì nhà tái định cư. Theo Lưu Tuấn - Phùng Định VTV