Skip to main content

[Car News] - Các mẫu xe & dòng xe Nissan mới hiện nay

[Car News] - Các mẫu xe & dòng xe Nissan mới hiện nay. Nissan được cho đã từng trải qua thời kỳ tăm tối, nợ nần chồng chất và đứng trước nguy cơ phá sản, nhưng nhờ sự xuất hiện của Renault, sự trợ giúp của Renault đã làm hồi sinh Nissan và giờ Nissan làm một trong hãng xe hàng đầu thế giới.

Nissan là hãng xe lớn thứ 3 Nhật Bản, và là một trong những hãng xe hàng đầu trên thế giới. Nissan được xem là 1 trong 3 đối thủ của các hãng xe Mỹ và là một trong những đối tác quan trọng của Renault, một trong những hãng xe lớn nhất của Pháp.
Cars, Japan, Manufacturers, Nissan, Nissan News, Nissan Peviews, Nissan Vehicles, Car News,

Do xuất thế là hãng xe Nhật, nên Nissan có khá nhiều điểm tương đồng với các hãng xe Nhật bản trứ danh khác như Toyota, Mitsubishi hay Honda. Phong cách thiết kế của Nissan chưa có gì là đặc biệt so với các anh em đồng hương của mình.

Xe Nissan khá là kén khách tại Việt Nam, dường như tìm được Nissan khó hơn nhiều so với tìm kiếm một chiếc Ford hay Toyota, và dù là dòng xe Nissan đánh đến phân khúc tầm trung nhiều, nhưng giá xe của Nissan thực sự là một dấu chấm hỏi? Giá xe của Nissan quá cao, cao hơn so với những gì chúng ta có thể nhận được, vì phong cách thiết kế, hình dáng lướt qua của đại đa số dòng xe của Nissan thì không có gì đặc biệt, nếu không muốn nói là chịu ảnh hưởng lớn từ sự già nua của Renault của nước Pháp.

Các dòng xe của Nissan tại Việt có nhiều phân khúc từ giá rẻ đến cao cấp, đầy đủ cả các dòng Sedan, SUV và Pickup.Các dòng điển hình là Nissan X-TRAIL, TEANA, JUKE, MURANO, 370Z, NP300 NAVARA, SUNNY. Đặc biệt có Nissan Teana, dòng sedan hạng sang cạnh tranh với những dòng Mercedes và Nissan Navara cạnh tranh với Ford Ranger, Toyota Hilux, Mazda BT-50.

Toàn bộ các dòng xe Nissan tại Việt Nam đều là xe nhập khẩu trực tiếp, không có đối tác hay nhà máy lắp ráp tại Việt Nam. Nên người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng chất lượng sản phẩm cũng như độ bền. Có điều bật mí là đa số các dòng xe lắp ráp tại Việt Nam đều tệ hơn bản gốc nhập khẩu rất nhiều.

Cập nhật danh sách các dòng xe Nissan và tư vấn các thông số kỹ thuật, giá xe Nissan cho bạn đọc, chắc chắn bạn đọc sẽ chọn được mẫu xe Nissan ưng ý và hợp với điều kiện công việc của bản thân, gia đình.
Cars, Japan, Manufacturers, Nissan, Nissan News, Nissan Peviews, Nissan Vehicles, Car News,

Cars, Japan, Manufacturers, Nissan, Nissan News, Nissan Peviews, Nissan Vehicles, Car News,

Cars, Japan, Manufacturers, Nissan, Nissan News, Nissan Peviews, Nissan Vehicles, Car News,

Dòng xe Nissan mới có hơn 30 dòng xe, và Nissan là một trong số ít những hãng xe có nhiều xe đang sản xuất và bán chính thức trên thị trường nhiều như vậy. Bao gồm đầy đủ các phân khúc từ bình dân đến siêu xe. Hãy chọn một chiếc Nissan phù hợp với bạn, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn biết các thông số kỹ thuật, giá xe Nissan để các bạn tham khảo.
  1. Nissan 370Z Convertible
  2. Nissan 370Z Coupe
  3. Nissan Altima Sedan
  4. Nissan Armada Sport Utility
  5. Nissan Cube Wagon
  6. Nissan Frontier Crew Cab Pickup
  7. Nissan Frontier Extended Cab Pickup
  8. Nissan Frontier Long Bed Crew Cab Pickup
  9. Nissan Frontier Short Bed Crew Cab Pickup
  10. Nissan GT-R Coupe
  11. Nissan Juke Sport Utility
  12. Nissan Leaf Hatchback
  13. Nissan Maxima Sedan
  14. Nissan Murano Sport Utility
  15. Nissan Murano CrossCabriolet Sport Utility
  16. Nissan NV1500 Cargo Van
  17. Nissan NV200 Cargo Van
  18. Nissan NV2500 Cargo Van
  19. Nissan NV3500 Cargo Van
  20. Nissan NV3500 Passenger Passenger Van
  21. Nissan NP300
  22. Nissan Navara
  23. Nissan Pathfinder Sport Utility
  24. Nissan Pathfinder Hybrid Sport Utility
  25. Nissan Quest Passenger Minivan
  26. Nissan Rogue Sport Utility
  27. Nissan Rogue Select Sport Utility
  28. Nissan Sentra Sedan
  29. Nissan Teana
  30. Nissan Titan Extended Cab Pickup
  31. Nissan Titan Long Bed Crew Cab Pickup
  32. Nissan Titan Short Bed Crew Cab Pickup
  33. Nissan Versa Sedan
  34. Nissan Versa Note Hatchback
  35. Nissan Xterra Sport Utility
  36. Nissan X-TRAIL
Chúc các bạn lựa chọn được dòng xe Nissan yêu thích và chọn được một giá xe Nissan thích hợp cho mình, phù hợp với cuộc sống, nhu cầu sử dụng cần thiết của bản thân, gia đình và công việc. Chúc may mắn!

Popular posts from this blog

[Thùng Toyota Hilux] - Nắp đậy cuộn kéo Toyota Hilux Roller Cover

[Thùng Toyota Hilux] - Nắp đậy cuộn kéo Toyota Hilux Roller Cover. Nắp thùng xe bán tải Toyota Hilux Revo, Vigo năm 2016, 2015, 2014, 2013, 2011 hàng Thái Lan Carryboy, Alpha. Sơn đúng màu xe Toyota Hilux 2016. CB-744 nắp đậy cuộn kéo Toyota Hilux Revo, Vigo Roller Cover.  Nhôm chắc chắn, sản phẩm nắp đậy cuộn được lựa chọn cho nhu cầu chở hàng kồng kềnh, thích nhẹ nhàng. Nắp đậy cuộn kéo Toyota Hilux Roller Cover chất liệu nhôm cứng, dễ dàng kéo đóng + mở. Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline đặt Nắp đậy cuộn kéo Toyota Hilux Roller Cover:  096.460.8575 / 0942.127.199  (từ 7h đến 22h). * Nước không bị rò rỉ vào bên trong. (Nếu nước có vào trong thùng nguyên nhân chủ yếu là do kỹ thuật lắp đặt, nên quý khách hàng cứ yên tâm về dịch vụ tại chúng tôi). * Mã: CB-744. * Thời gian lắp đặt CB-744 khoảng 1 tiếng. * Bảo hành 1 năm (và chế độ bảo trì, hậu mãi sau bảo hành). * Nắp cuộn Toyota Hilux Revo hàng có sẵn, không cần phải sơn như các mẫu nắp thùng khác. * Sản phẩm

[Thùng Mazda BT50] - Nắp thùng cuộn CB-744 xe Mazda BT50

[Thùng Mazda BT50] - Nắp thùng cuộn CB-744 xe Mazda BT50. Nắp thùng xe bán tải Mazda BT50 2016, 2015, 2014, 2013, 2012, 2011 Thái Lan. Nắp thùng xe bán tải Mazda BT50 2015 tạo phong cách mới lạ. Chúng tôi nhập khẩu trực tiếp nắp cuộn trượt Mazda BT50 - Roller Lid CB744 từ Thái Lan. Nắp thùng cuộn trượt được mệnh danh là mẫu nắp thùng thông mình nhất cho xe bán tải. Chi tiết nắp thùng cuộn Rolle Lid CB-744 xe Mazda BT50  - NGUỒN GỐC : Carryboy Thái Lan ( nhập khẩu trực tiếp). - KHỐI LƯỢNG : ~ 50kg. - BẢO HÀNH : 1 năm. - ƯU ĐIỂM : Với thiết kế tiện lợi cho chở đồ cao và thấp. Kiểu dáng đơn giản không quá cầu kỳ, nắp cuộn phù hợp cho cả xe gia đình , cá nhân hay doanh nghiệp. Chúng ta có thể chứa đồ du lịch hoặc tiện trong việc chở hàng hóa mà không bị giới hạn độ cao. - CHẤT LƯỢNG : Nắp thùng chất liệu nhôm, chính vì vậy khối lượng nhôm nhẹ, chịu được trọng lượng nặng trên nắp tới 300Kg. Thao tác dễ dàng, trượt êm. - Nắp cuộn trượt Mazda BT50 / CB-744 cho ki

Dấu hiệu mập mờ? Khi sử dụng quỹ bảo trì nhà tái định cư Hà Nội

Theo phản ánh của nhiều người dân, họ hoàn toàn không biết khoản ngân sách của thành phố đang được sử dụng như thế nào để bảo trì nhà tái định cư. Hệ thống phòng cháy chữa cháy không hoạt động, thang máy thường xuyên hỏng, mất nước, nhà dột là thực trạng đang diễn ra tại nhiều khu tái định cư bán cho người dân trước ngày 1/7/2006 - thời điểm chưa áp dụng Luật Nhà ở năm 2005. Theo quy định, hàng năm, những chung cư như thế này sẽ phải sử dụng nguồn vốn ngân sách của thành phố để bảo trì. Tuy nhiên, theo phản ánh của nhiều người dân, họ hoàn toàn không biết khoản ngân sách này đang được sử dụng như thế nào để bảo trì nhà tái định cư. Theo Lưu Tuấn - Phùng Định VTV