Skip to main content

[Car News] - CácTổng hợp các dòng xe Audi mới hiện nay

[Car News] - CácTổng hợp các dòng xe Audi mới hiện nay. Các dòng xe của Audi cơ bản là rất sang trọng, đắt tiền, kiêu sa và lướt...nhưng nếu so với BMW và Mercedes thì chỉ xếp thứ bậc tam, có nghĩa là xe Audi vẫn là hàng hạng sang, nhưng so sánh với 2 đại gia trên thì vẫn chưa có thể sánh được.Ngoài ra còn một chi tiết thú vị nữa là cái tên Audi là dịch từ tiếng La tinh tên của nhà sáng lập August "Horch", và từ này trong tiếng Đức có nghĩa là "nghe".

Tiếp tục với một dòng xe trứ danh của Đức nữa, đó chính là Audi, một trong những dòng xe sang khá phổ biến trên thế giới và tại Việt Nam, xe Audi được nhiều đại gia lựa chọn. Audi là một hãng xe thuộc tập đoàn xe hơi của Đức Volkswagen, Volkswagen là hãng xe lớn thứ 2 trên thế giới hiện nay, vừa bị Toyota truất ngôi từ  tháng 10/2015 vừa rồi. Và Audi là thương hiệu xe chủ lực của Volkswagen trong những năm qua.

Audi, Audi News, Audi Reviews, Audi Vehicles, Cars, Germany, Hot, Manufacturers, Car News,

Ở Việt Nam các dòng xe Audi khá là phổ biến và ta có thể dễ dàng bắt gặp ở ngoài đường bất kì một chiếc Audi nào, đặc biệt là dòng SUV Audi Q7 và dòng sedan hạng sang Audi A5, đây là 2 dòng xe của Audi được người dùng Việt Nam ưa chuộng nhất.

Giá xe Audi ở Việt Nam cơ bản khá cao so với mặt bằng chung, định vị khách hàng của Audi cũng giống BMW và Mercedes, trung bình giá thấp nhất của một chiếc Audi bất kì tại Việt Nam tầm 1,3 tỷ đồng trở lên, cao hơn một chiếc Toyota Camry hay một chiếc Honda Accord hạng sang. Và giá chiếc cao nhất vào tầm khoảng 5 tỷ nếu muốn ra biển trắng.

Audi hiện không có xưởng lắp ráp hay sản xuất ô tô tại Việt Nam, nếu muốn mua xe, cách duy nhất là cần ra đại lý chính thức của Audi và rước em nó về. Các dòng xe của Audi đã chính thức có bán tại Việt Nam là Audi A3, A4, A5, A6, A7, A8, Q3, Q5, Q7, TT...bao gồm cả SUV, SEDAN và siêu xe. Nhà phân phối chính thức của Audi tại Việt Nam là Công ty Cổ Phần Quốc tế Liên Á. Cả 3 miền, bắc trung nam đều có đại lý của Audi, vui lòng vào http://www.audi.vn/ để xem thông tin chi tiết.

Giới thiệu đến bạn đọc hơn 40 dòng xe và mẫu xe của Audi bao gồm những dòng xe còn sản xuất và không còn sản xuất. Những thông tin như hình dáng, thông số kỹ thuật, giá xe, điểm mạnh điểm yếu của từng dòng xe. 
Audi, Audi News, Audi Reviews, Audi Vehicles, Cars, Germany, Hot, Manufacturers, Car News,
Audi, Audi News, Audi Reviews, Audi Vehicles, Cars, Germany, Hot, Manufacturers, Car News,
Audi, Audi News, Audi Reviews, Audi Vehicles, Cars, Germany, Hot, Manufacturers, Car News,

Dưới đây là các dòng xe mới nhất của Audi được cập nhật tại đây, hơn 30 dòng xe và mẫu xe phổ biến, từ sedan đến suv đều đầy đủ, hãy xem và chọn một dòng xe mà mình yêu thích.

  1. Audi A3 Convertible
  2. Audi A3 Sedan
  3. Audi A4 Sedan
  4. Audi A5 Convertible
  5. Audi A5 Coupe
  6. Audi A6 Sedan
  7. Audi A7 Hatchback
  8. Audi A8 Sedan
  9. Audi Allroad Wagon
  10. Audi Q3 Sport Utility
  11. Audi Q5 Sport Utility
  12. Audi Q5 Hybrid Sport Utility
  13. Audi Q7 Sport Utility
  14. Audi R8 Convertible
  15. Audi R8 Coupe
  16. Audi RS 5 Convertible
  17. Audi RS 5 Coupe
  18. Audi RS 7 Hatchback
  19. Audi S3 Sedan
  20. Audi S4 Sedan
  21. Audi S5 Convertible
  22. Audi S5 Coupe
  23. Audi S6 Sedan
  24. Audi S7 Hatchback
  25. Audi S7 Sedan
  26. Audi S8 Sedan
  27. Audi SQ5 Sport Utility
  28. Audi TT Convertible
  29. Audi TT Coupe
  30. Audi TTS Convertible
  31. Audi TTS Coupe
Chúc các bạn lựa chọn được dòng xe Audi yêu thích và chọn được một giá xe Audi thích hợp cho mình, phù hợp với cuộc sống, nhu cầu sử dụng cần thiết của bản thân, gia đình và công việc. Chúc may mắn!

Popular posts from this blog

[Thùng Toyota Hilux] - Nắp đậy cuộn kéo Toyota Hilux Roller Cover

[Thùng Toyota Hilux] - Nắp đậy cuộn kéo Toyota Hilux Roller Cover. Nắp thùng xe bán tải Toyota Hilux Revo, Vigo năm 2016, 2015, 2014, 2013, 2011 hàng Thái Lan Carryboy, Alpha. Sơn đúng màu xe Toyota Hilux 2016. CB-744 nắp đậy cuộn kéo Toyota Hilux Revo, Vigo Roller Cover.  Nhôm chắc chắn, sản phẩm nắp đậy cuộn được lựa chọn cho nhu cầu chở hàng kồng kềnh, thích nhẹ nhàng. Nắp đậy cuộn kéo Toyota Hilux Roller Cover chất liệu nhôm cứng, dễ dàng kéo đóng + mở. Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline đặt Nắp đậy cuộn kéo Toyota Hilux Roller Cover:  096.460.8575 / 0942.127.199  (từ 7h đến 22h). * Nước không bị rò rỉ vào bên trong. (Nếu nước có vào trong thùng nguyên nhân chủ yếu là do kỹ thuật lắp đặt, nên quý khách hàng cứ yên tâm về dịch vụ tại chúng tôi). * Mã: CB-744. * Thời gian lắp đặt CB-744 khoảng 1 tiếng. * Bảo hành 1 năm (và chế độ bảo trì, hậu mãi sau bảo hành). * Nắp cuộn Toyota Hilux Revo hàng có sẵn, không cần phải sơn như các mẫu nắp thùng khác. * Sản phẩm

[Thùng Mazda BT50] - Nắp thùng cuộn CB-744 xe Mazda BT50

[Thùng Mazda BT50] - Nắp thùng cuộn CB-744 xe Mazda BT50. Nắp thùng xe bán tải Mazda BT50 2016, 2015, 2014, 2013, 2012, 2011 Thái Lan. Nắp thùng xe bán tải Mazda BT50 2015 tạo phong cách mới lạ. Chúng tôi nhập khẩu trực tiếp nắp cuộn trượt Mazda BT50 - Roller Lid CB744 từ Thái Lan. Nắp thùng cuộn trượt được mệnh danh là mẫu nắp thùng thông mình nhất cho xe bán tải. Chi tiết nắp thùng cuộn Rolle Lid CB-744 xe Mazda BT50  - NGUỒN GỐC : Carryboy Thái Lan ( nhập khẩu trực tiếp). - KHỐI LƯỢNG : ~ 50kg. - BẢO HÀNH : 1 năm. - ƯU ĐIỂM : Với thiết kế tiện lợi cho chở đồ cao và thấp. Kiểu dáng đơn giản không quá cầu kỳ, nắp cuộn phù hợp cho cả xe gia đình , cá nhân hay doanh nghiệp. Chúng ta có thể chứa đồ du lịch hoặc tiện trong việc chở hàng hóa mà không bị giới hạn độ cao. - CHẤT LƯỢNG : Nắp thùng chất liệu nhôm, chính vì vậy khối lượng nhôm nhẹ, chịu được trọng lượng nặng trên nắp tới 300Kg. Thao tác dễ dàng, trượt êm. - Nắp cuộn trượt Mazda BT50 / CB-744 cho ki

Dấu hiệu mập mờ? Khi sử dụng quỹ bảo trì nhà tái định cư Hà Nội

Theo phản ánh của nhiều người dân, họ hoàn toàn không biết khoản ngân sách của thành phố đang được sử dụng như thế nào để bảo trì nhà tái định cư. Hệ thống phòng cháy chữa cháy không hoạt động, thang máy thường xuyên hỏng, mất nước, nhà dột là thực trạng đang diễn ra tại nhiều khu tái định cư bán cho người dân trước ngày 1/7/2006 - thời điểm chưa áp dụng Luật Nhà ở năm 2005. Theo quy định, hàng năm, những chung cư như thế này sẽ phải sử dụng nguồn vốn ngân sách của thành phố để bảo trì. Tuy nhiên, theo phản ánh của nhiều người dân, họ hoàn toàn không biết khoản ngân sách này đang được sử dụng như thế nào để bảo trì nhà tái định cư. Theo Lưu Tuấn - Phùng Định VTV