Skip to main content

[ Dịch vụ Car] - Bảo trì, bảo dưỡng xe ô tô một việc làm không thể thiếu

[ Dịch vụ Car] - Bảo trì, bảo dưỡng xe ô tô một việc làm không  thể thiếu. Bởi các yếu tố bên ngoài tác động làm ảnh hưởng không tốt đến chiếc xe ô tô yêu của bạn. Khi bảo dưỡng xe phải kiểm tra tất cả các bộ phận của xe, bộ phận nào có dấu hiệu hỏng thì phải sửa chữa và phục hồi ngay. Bạn có thể bảo dưỡng ô tô tại nhà hoặc tìm một địa chỉ bảo dưỡng ô tô uy tín. Khi muốn tìm một địa chỉ uy tín nhất để bảo dưỡng chiếc xe yêu quý của mình hãy đến ngay với Gara Minh Đức chúng tôi. Nằm tọa lạc tại: Đường vành đai 2,5 KĐTM Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Gara Minh Đức chúng tôi là Gara uy tín chuyên bảo hành, bảo dưỡng xe các loại uy tín chất lượng cao. Khi đến đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ bảo hành vô cùng uy tín và chất lượng của chúng tôi.
bảo dưỡng xe ô tô như thế nào, giá bảo dưỡng xe ô tô, bảo dưỡng xe ô tô toyota, lịch bảo dưỡng xe ô tô, cách bảo dưỡng xe ô tô, quy trình bảo dưỡng xe ô tô, bảo dưỡng xe ô tô định kỳ, cách bảo dưỡng xe ô tô mới

Dưới đây là chia sẻ vài điều để bạn hiểu được rằng "tại sao lên bảo dưỡng xe???" ... Khi bảo dưỡng xe bạn sẽ tiết kiệm chi phí, thời gian sửa chữa ô tô các bạn nên thường xuyên thực hiện các hoạt động sau:

1. Thường xuyên bảo dưỡng xe

Bảo dưỡng ô tô là việc làm cần phải được thực hiện thường xuyên bởi nó làm cho hệ thống của chúng ta được hoạt động ổn đinh hơn, khắc phục những sự cố nhỏ, không làm ảnh hưởng lớn đến toàn bộ hệ thống. Phải có kế hoạch bảo dưỡng thường xuyên theo khuyến cáo của nhà sản xuất để phù hợp với từng dòng xe khác nhau. Điều này làm giảm được chi phí và thời gian sửa chữa ô tô.

bảo dưỡng xe ô tô như thế nào, giá bảo dưỡng xe ô tô, bảo dưỡng xe ô tô toyota, lịch bảo dưỡng xe ô tô, cách bảo dưỡng xe ô tô, quy trình bảo dưỡng xe ô tô, bảo dưỡng xe ô tô định kỳ, cách bảo dưỡng xe ô tô mới

2. Kiểm tra đơn giản

Thường xuyên kiểm tra xe: bôi trơn động cơ, làm mát két tản nhiệt, tra dầu cho phanh, trợ lực lái,…đó là những công việc rất nhỏ những lại không kém phần quan trọng, Bạn chỉ cần bỏ ra 10 phút là có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng. Hãy thường xuyên kiếm tra các bô phận của xe để kịp thời có những biện pháp điều chỉnh không làm ảnh hưởng đến hệ thống xe.Theo các chuyên gia tại Edmund, tần suất kiểm tra nên là 1 tháng/lần, ngoại trừ áp suất lốp cần thực hiện 1 tuần/lần.
Đối với các hư hỏng cảnh báo qua đèn trên bản táp-lô cần xử lý càng sớm càng tốt. Các công viêc được thực hiện kịp thời, đúng lúc và đúng cách sẽ giảm thiểu được những sự cố nghiêm trọng đối với chiếc xe của bạn.

3. Từ từ khởi động xe

Nhiều tài xê thường có thói quen đập mạnh ga để làm nóng máy. Họ nghĩ rằng làm như vậy sẽ khiến cho động cơ hoạt động được tốt hơn. Tuy nhiên đây là một suy nghĩ rất sai lầm bởi sau nhiều giờ không hoạt động, dầu trong động cơ bôi trơn bám lên bề mặt cách chi tiết chuyển động rất ít. Vì vậy khi khởi động nên từ từ cho động cơ khởi động từ chế độ không tải thấp nhất đến cao dần, chuyển đến các vị trí cần thiết. Sau khoảng thời gian 30 giây các tài xế mới nên vào số và lái. Việc khởi động xe đúng cách cũng vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng đến tuổi thọ của động cơ và ảnh hưởng đến các bộ phận khác của xe. Vì vậy, để tránh việc thường xuyên phải mang xe đi sửa chữa thì các tài xe phải tuần thủ các lưu ý trên.

4. Kiểm tra nếu xe có âm thanh lạ

Những âm thanh lạ phát ra từ xe cho ta thấy dấu hiệu xe đang có vấn đề, Ví dụ: Khi thấy xe có tiếng kêu kẹt kẹt ở trục bánh xe khi đạp phanh có thể là dấu hiệu cho thấy má phanh bị mòn cần thay thế. Khi có âm thanh phát ra cả lúc không sử dụng đến phanh thì hãy nghĩ ngay đến trường hợp có vật gì đó đang bị mắc vào bánh xe. Nếu xe có tiếng rít ở khu vực động cơ thì có thêt do trùng dây đai,…Và nếu không thể xá định được âm thanh phát ra từ đâu hoặc chưa có kinh ngiệm nhiều thì hãy nên đưa xe đến các trung tâm hoặc gara sửa chữa ô tô để được các chuyên viên có kinh nghiệm khắc phục giúp.

5. Không lái xe giật cục

Các thói quên không tốt làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của xe trong đó có việc lái xe không đều tay, thường xuyên lái xe một cách giật cục, đạp phanh loạng choạng, tăng ga không đều,cài số lùi khi xe chưa dừng hẳn,… tất cả đều ảnh hưởng xấu đến chiếc xe của bạn.

Trên đây là những lời khuyên mà chúng tôi dành cho bạn. Hãy thực hiện cho mình những thói quen tốt khi sử dụng xe để tránh việc phải mang xe đi sửa chữa hoặc bảo dưỡng làm tố nhiều thời gian và tiền bạc của bạn.

Hãy đến ngay với VOV AUTO để được hưởng nhiều dịch vụ ưu đãi tốt nhất
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : 096.460.8575 - 0942.127.199

Các tìm kiếm liên quan:

quy trình bảo dưỡng ô tô
cách bảo dưỡng ô tô
bảo dưỡng ô tô toyota
bảo dưỡng xe ô tô như thế nào
giá bảo dưỡng xe ô tô
lịch bảo dưỡng xe ô tô
cách bảo dưỡng xe ô tô
quy trình bảo dưỡng xe ô tô
bảo dưỡng xe ô tô định kỳ
cách bảo dưỡng xe ô tô mới
lịch bảo dưỡng ô tô
bảo dưỡng ô tô đúng cách
các cấp bảo dưỡng ô tô
bảo dưỡng xe ô tô
bảo dưỡng xe ô tô như thế nào
Kinh nghiệm bảo trì bảo dưỡng ô tô trong mùa hè
Bảo dưỡng sửa chữa ô tô - một việc làm không thể thiếu
Bảo dưỡng ô tô - một việc làm không thể thiếu
bảo dưỡng ô tô một việc làm không thể thiếu
Bảo dưỡng ô tô một việc làm không thể thiếu
Bảo dưỡng sửa chữa ô tô - một việc làm không thể thiếu
Chăm sóc, bảo dưỡng xe ô tô 
Bảo dưỡng định kỳ xe ô tô một việc không thể thiếu
Bảo dưỡng ô tô các dịch vụ tại Gara ô tô

Popular posts from this blog

[Thùng Toyota Hilux] - Nắp đậy cuộn kéo Toyota Hilux Roller Cover

[Thùng Toyota Hilux] - Nắp đậy cuộn kéo Toyota Hilux Roller Cover. Nắp thùng xe bán tải Toyota Hilux Revo, Vigo năm 2016, 2015, 2014, 2013, 2011 hàng Thái Lan Carryboy, Alpha. Sơn đúng màu xe Toyota Hilux 2016. CB-744 nắp đậy cuộn kéo Toyota Hilux Revo, Vigo Roller Cover.  Nhôm chắc chắn, sản phẩm nắp đậy cuộn được lựa chọn cho nhu cầu chở hàng kồng kềnh, thích nhẹ nhàng. Nắp đậy cuộn kéo Toyota Hilux Roller Cover chất liệu nhôm cứng, dễ dàng kéo đóng + mở. Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline đặt Nắp đậy cuộn kéo Toyota Hilux Roller Cover:  096.460.8575 / 0942.127.199  (từ 7h đến 22h). * Nước không bị rò rỉ vào bên trong. (Nếu nước có vào trong thùng nguyên nhân chủ yếu là do kỹ thuật lắp đặt, nên quý khách hàng cứ yên tâm về dịch vụ tại chúng tôi). * Mã: CB-744. * Thời gian lắp đặt CB-744 khoảng 1 tiếng. * Bảo hành 1 năm (và chế độ bảo trì, hậu mãi sau bảo hành). * Nắp cuộn Toyota Hilux Revo hàng có sẵn, không cần phải sơn như các mẫu nắp thùng khác. * Sản phẩm

[Thùng Mazda BT50] - Nắp thùng cuộn CB-744 xe Mazda BT50

[Thùng Mazda BT50] - Nắp thùng cuộn CB-744 xe Mazda BT50. Nắp thùng xe bán tải Mazda BT50 2016, 2015, 2014, 2013, 2012, 2011 Thái Lan. Nắp thùng xe bán tải Mazda BT50 2015 tạo phong cách mới lạ. Chúng tôi nhập khẩu trực tiếp nắp cuộn trượt Mazda BT50 - Roller Lid CB744 từ Thái Lan. Nắp thùng cuộn trượt được mệnh danh là mẫu nắp thùng thông mình nhất cho xe bán tải. Chi tiết nắp thùng cuộn Rolle Lid CB-744 xe Mazda BT50  - NGUỒN GỐC : Carryboy Thái Lan ( nhập khẩu trực tiếp). - KHỐI LƯỢNG : ~ 50kg. - BẢO HÀNH : 1 năm. - ƯU ĐIỂM : Với thiết kế tiện lợi cho chở đồ cao và thấp. Kiểu dáng đơn giản không quá cầu kỳ, nắp cuộn phù hợp cho cả xe gia đình , cá nhân hay doanh nghiệp. Chúng ta có thể chứa đồ du lịch hoặc tiện trong việc chở hàng hóa mà không bị giới hạn độ cao. - CHẤT LƯỢNG : Nắp thùng chất liệu nhôm, chính vì vậy khối lượng nhôm nhẹ, chịu được trọng lượng nặng trên nắp tới 300Kg. Thao tác dễ dàng, trượt êm. - Nắp cuộn trượt Mazda BT50 / CB-744 cho ki

Dấu hiệu mập mờ? Khi sử dụng quỹ bảo trì nhà tái định cư Hà Nội

Theo phản ánh của nhiều người dân, họ hoàn toàn không biết khoản ngân sách của thành phố đang được sử dụng như thế nào để bảo trì nhà tái định cư. Hệ thống phòng cháy chữa cháy không hoạt động, thang máy thường xuyên hỏng, mất nước, nhà dột là thực trạng đang diễn ra tại nhiều khu tái định cư bán cho người dân trước ngày 1/7/2006 - thời điểm chưa áp dụng Luật Nhà ở năm 2005. Theo quy định, hàng năm, những chung cư như thế này sẽ phải sử dụng nguồn vốn ngân sách của thành phố để bảo trì. Tuy nhiên, theo phản ánh của nhiều người dân, họ hoàn toàn không biết khoản ngân sách này đang được sử dụng như thế nào để bảo trì nhà tái định cư. Theo Lưu Tuấn - Phùng Định VTV