Skip to main content

[Car News] - Những lưu ý khi gọi cứu hộ giao thông tại Hà Nội

[Car News] - Những lưu ý khi gọi cứu hộ giao thông tại Hà Nội. Phải nhờ đến cứu hộ là điều không mong muốn, nhưng nếu tài xế chuẩn bị những kiến thức cơ bản, vấn đề sẽ đơn giản hơn. Số lượng ôtô tăng lên cũng là lúc thị trường cứu hộ sôi động với nhiều đơn vị tham gia vào chuyên ngành này. Với các loại ôtô dưới 9 chỗ thì phổ biến nhất hiện nay là cứu hộ kiểu kéo và kiểu chở. Mỗi loại tương thích với từng trường hợp cụ thể.
Thông thường khi gọi đến trung tâm cứu hộ, nhân viên tổng đài sẽ yêu cầu cung cấp thông tin để phân loại xe, từ đó điều động loại phương tiện phù hợp. Vì thế, tài xế cần nắm vững về chiếc xe của mình.

Thông tin quan trọng đầu tiên là loại dẫn động. Những xe dẫn động một cầu có thể dùng được cả hai hình thức kéo hoặc chở. Trong khi xe dẫn động hai cầu dùng hình thức chở, tránh ảnh hưởng tới kết cậu của hệ dẫn động. Loại hai cầu cũng có thể dùng xe kéo nhưng phải có con lăn ở hai bánh còn lại, tránh cho bánh xe tiếp xúc trực tiếp với mặt đường.

Cứu hộ, Cứu hộ giao thông, Cứu hộ giao thông Hà Nội, Cứu hộ ô tô, Cứu hộ 116, Cứu hộ ôtô, Ôtô cứu hộ, Dịch vụ cứu hộ, Xe cứu hộ, Xe cứu hộ giao thông, Xe cứu hộ 116, Cứu hộ xe hơi, Xe cẩu cứu hộ, Xe cấp cứu gây tai nạn

Nếu kéo dẫn động 2 cầu mà dùng cứu hộ kiểu kéo, bánh xe quay tác động lên bộ truyền động, hộp số. Do máy không nổ nên dầu bôi trơn không được cung cấp trong khi các chi tiết vẫn làm việc. Nếu để lâu sẽ gây nóng, mài mòn và có thể hỏng.

Tài xế nữ thường không biết xe mình thuộc loại nào. Một cách phổ quát nhất để nhận biết là các dòng sedan của Hàn Quốc, Nhật và Mỹ hầu hết sử dụng dẫn động một cầu ở bánh trước. Xe Đức dẫn động bánh sau. Những xe dẫn động hai cầu thường là thể thao đa dụng SUV hay một số dòng sedan mới đây của Audi. Một vài xe nhập khẩu còn gắn ngay hướng dẫn cách cứu hộ trên cửa kính.

Quan trọng thứ hai là mức độ của sự cố, mô tả hiện trường và đánh giá sơ bộ thiệt hại. Nếu va chạm tới mức gãy cầu hoặc bánh không đi được thì chắc chắc phải dùng loại kéo vì xe không thể di chuyển lên sàn chở.

Những thông tin trên cần được cung cấp chính xác và đầy đủ để cứu hộ được suôn sẻ. Anh Nguyễn Võ Việt của cứu hộ Khang Minh (Hà Nội) cho biết nhiều trường hợp phải điều tới hai loại xe cứu hộ vì khách hàng không nêu rõ thông số. Cả hai bên đều tốn thời gian còn cứu hộ thì thiệt vì cước chỉ tính một lần.

Ngoài ra, không phải tất cả các tình huống đều cần phải gọi cứu hộ. Những trường hợp bị lỗi "nguội", không do tai nạn như xe đề không nổ, tài xế nên kiểm tra kỹ. Có những vụ xe cứu hộ xuống tới nơi mới phát hiện xe chỉ hết ắc-quy. Kỹ thuật viên đành đấu nối sạc bình, rồi quay về "tay không". Trường hợp đó khách hàng hoàn toàn có thể có giải pháp khác mà không cần xe cứu hộ.

Popular posts from this blog

[Thùng Toyota Hilux] - Nắp đậy cuộn kéo Toyota Hilux Roller Cover

[Thùng Toyota Hilux] - Nắp đậy cuộn kéo Toyota Hilux Roller Cover. Nắp thùng xe bán tải Toyota Hilux Revo, Vigo năm 2016, 2015, 2014, 2013, 2011 hàng Thái Lan Carryboy, Alpha. Sơn đúng màu xe Toyota Hilux 2016. CB-744 nắp đậy cuộn kéo Toyota Hilux Revo, Vigo Roller Cover.  Nhôm chắc chắn, sản phẩm nắp đậy cuộn được lựa chọn cho nhu cầu chở hàng kồng kềnh, thích nhẹ nhàng. Nắp đậy cuộn kéo Toyota Hilux Roller Cover chất liệu nhôm cứng, dễ dàng kéo đóng + mở. Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline đặt Nắp đậy cuộn kéo Toyota Hilux Roller Cover:  096.460.8575 / 0942.127.199  (từ 7h đến 22h). * Nước không bị rò rỉ vào bên trong. (Nếu nước có vào trong thùng nguyên nhân chủ yếu là do kỹ thuật lắp đặt, nên quý khách hàng cứ yên tâm về dịch vụ tại chúng tôi). * Mã: CB-744. * Thời gian lắp đặt CB-744 khoảng 1 tiếng. * Bảo hành 1 năm (và chế độ bảo trì, hậu mãi sau bảo hành). * Nắp cuộn Toyota Hilux Revo hàng có sẵn, không cần phải sơn như các mẫu nắp thùng khác. * Sản phẩm

[Thùng Mazda BT50] - Nắp thùng cuộn CB-744 xe Mazda BT50

[Thùng Mazda BT50] - Nắp thùng cuộn CB-744 xe Mazda BT50. Nắp thùng xe bán tải Mazda BT50 2016, 2015, 2014, 2013, 2012, 2011 Thái Lan. Nắp thùng xe bán tải Mazda BT50 2015 tạo phong cách mới lạ. Chúng tôi nhập khẩu trực tiếp nắp cuộn trượt Mazda BT50 - Roller Lid CB744 từ Thái Lan. Nắp thùng cuộn trượt được mệnh danh là mẫu nắp thùng thông mình nhất cho xe bán tải. Chi tiết nắp thùng cuộn Rolle Lid CB-744 xe Mazda BT50  - NGUỒN GỐC : Carryboy Thái Lan ( nhập khẩu trực tiếp). - KHỐI LƯỢNG : ~ 50kg. - BẢO HÀNH : 1 năm. - ƯU ĐIỂM : Với thiết kế tiện lợi cho chở đồ cao và thấp. Kiểu dáng đơn giản không quá cầu kỳ, nắp cuộn phù hợp cho cả xe gia đình , cá nhân hay doanh nghiệp. Chúng ta có thể chứa đồ du lịch hoặc tiện trong việc chở hàng hóa mà không bị giới hạn độ cao. - CHẤT LƯỢNG : Nắp thùng chất liệu nhôm, chính vì vậy khối lượng nhôm nhẹ, chịu được trọng lượng nặng trên nắp tới 300Kg. Thao tác dễ dàng, trượt êm. - Nắp cuộn trượt Mazda BT50 / CB-744 cho ki

Dấu hiệu mập mờ? Khi sử dụng quỹ bảo trì nhà tái định cư Hà Nội

Theo phản ánh của nhiều người dân, họ hoàn toàn không biết khoản ngân sách của thành phố đang được sử dụng như thế nào để bảo trì nhà tái định cư. Hệ thống phòng cháy chữa cháy không hoạt động, thang máy thường xuyên hỏng, mất nước, nhà dột là thực trạng đang diễn ra tại nhiều khu tái định cư bán cho người dân trước ngày 1/7/2006 - thời điểm chưa áp dụng Luật Nhà ở năm 2005. Theo quy định, hàng năm, những chung cư như thế này sẽ phải sử dụng nguồn vốn ngân sách của thành phố để bảo trì. Tuy nhiên, theo phản ánh của nhiều người dân, họ hoàn toàn không biết khoản ngân sách này đang được sử dụng như thế nào để bảo trì nhà tái định cư. Theo Lưu Tuấn - Phùng Định VTV