Skip to main content

[Car News] - Các mẫu xe & dòng xe Bentley mới hiện nay

[Car News] - Các mẫu xe & dòng xe Bentley cũ mới hiện nay. Phong cách thiết kế của các dòng xe Bentley rất sang trọng và đẳng cấp, nhìn xe cảm giác rất tròn trịa và mềm mại, đầy đặn, vừa mang dấu ấn của sự cổ điển của hoàng gia Anh nhưng cũng mang nhiều đường nét hiện đại, vượt thời gian.
Nói đến dòng xe siêu sang của nước Anh dành cho giới siêu giàu, phía sau Roll Royce chính là Bentley, Bentley chính là một trong những dòng xe siêu sang hàng đầu trên thế giới và người giàu, siêu giàu muốn thể hiện mình, hãy sắm một chiếc Bentley. Vào năm 1998, Volkswagen của Đức đã bỏ tiền ra mua lại Bentley và phát triển đến cho tận ngày hôm nay.

Bentley, Bentley News, Bentley Reviews, Bentley Vehicles, Cars, Hot, Manufacturers, UK, Car News,

Bentley định vị là dòng xe siêu sang, nên cực kỳ kén người mua. Nếu ở Việt Nam, bạn muốn mua một chiếc Bentley thì bạn sẽ mất nhiều thời gian chờ đợi đấy, vì xe Bentley không nhập theo lô mà nhập theo chiếc và theo đơn đặt hàng, và cũng sẽ mất nhiều thời gian thủ tục giấy tờ thuế má thì bạn mới có cơ hội sở hữu chiếc xe này. Theo những gì chúng tôi tìm hiểu thì người đầu tiên mang xe Bentley về Việt Nam đầu những năm 2000 chính là ông trùm bóng đá và ngân hàng Nguyễn Đức Kiên, sau khi ông Kiên gặp biến cố thì xe này hiện đang đắp chiếu tại Hà Nội.

Động cơ của Bentley là một trong những động cơ tốt nhất trên thế giới, giống Roll Royce thì những động cơ này còn được sử dụng trong động cơ của máy bay, hoạt động vô cùng êm ái, mạnh mẽ và linh hoạt.

Về nội thất của các dòng xe Bentley, dòng xe này nội thất hoàn toàn được làm bằng tay của các nghệ nhân, có thể được mạ vàng hoặc ốp bằng những thớ gỗ quý nhất trên thế giới, bên trong xe cũng có thể có nhiều chức năng tiện ích đẳng cấp 5 sao, có thể có cả thùng chứa rượu và những thiết bị chỉ có giới siêu giàu mới có cơ hội thưởng lãm.

Hiện tại Bentley sản xuất và phân phối ra thị trường thế giới 4 dòng xe chính là Bentley Continental GT Coupe, Bentley Continental GTC Convertible, Bentley Flying Spur Sedan, Bentley Mulsanne Sedan và các phiên bản xung quanh nó.

Và nếu như chịu chung chi tất cả các loại thuế khi nhập xe về Việt Nam, thì giá xe Bentley có thể lên tới 13 - 30 tỷ đồng, chẳng kém cạnh Roll Royce là mấy.

Giới thiệu đến bạn đọc các dòng xe của Bentley từ trước đến nay và các dòng xe còn sản xuất hoặc không còn sản xuất. Những thông tin về thông số kỹ thuật, giá xe, đặc điểm hình dáng sẽ được chúng tôi cập nhật cho bạn đọc dưới đây.
Bentley, Bentley News, Bentley Reviews, Bentley Vehicles, Cars, Hot, Manufacturers, UK, Car News,
Dưới đây là những dòng Bentley mới và hiện còn sản xuất, phân phối chính hãng trên toàn thế giới. Tại Việt Nam đã có đại lý ủy quyền chính hãng rồi, nếu muốn đặt mua xe Bentley mới, cần đến đại lý này để đặt mua. Hãy chọn dòng xe Bentley bạn thấy phù hợp, chúng tôi sẽ phân tích kỹ các thông số và giá xe như thế nào nhé?
  1. Bentley Continental GT Coupe

  • CONTINENTAL GT3-R
  • CONTINENTAL GT SPEED
  • CONTINENTAL GT SPEED CONVERTIBLE
  • CONTINENTAL GT
  • CONTINENTAL GT CONVERTIBLE
  • CONTINENTAL GT V8 S
  • CONTINENTAL GT V8 S CONVERTIBLE
  • CONTINENTAL GT V8
  • CONTINENTAL GT V8 CONVERTIBLE

  1. Bentley Flying Spur Sedan

  • FLYING SPUR
  • FLYING SPUR V8

  1. Bentley Mulsanne Sedan

  • MULSANNE SPEED
  • MULSANNE
  • MULSANNE VISIONARIES

  1. Bentley Bentayga
Chúc các bạn lựa chọn được dòng xe Bentley yêu thích và chọn được một giá xe Bentley thích hợp cho mình, phù hợp với cuộc sống, nhu cầu sử dụng cần thiết của bản thân, gia đình và công việc. Chúc may mắn!

Popular posts from this blog

[Thùng Toyota Hilux] - Nắp đậy cuộn kéo Toyota Hilux Roller Cover

[Thùng Toyota Hilux] - Nắp đậy cuộn kéo Toyota Hilux Roller Cover. Nắp thùng xe bán tải Toyota Hilux Revo, Vigo năm 2016, 2015, 2014, 2013, 2011 hàng Thái Lan Carryboy, Alpha. Sơn đúng màu xe Toyota Hilux 2016. CB-744 nắp đậy cuộn kéo Toyota Hilux Revo, Vigo Roller Cover.  Nhôm chắc chắn, sản phẩm nắp đậy cuộn được lựa chọn cho nhu cầu chở hàng kồng kềnh, thích nhẹ nhàng. Nắp đậy cuộn kéo Toyota Hilux Roller Cover chất liệu nhôm cứng, dễ dàng kéo đóng + mở. Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline đặt Nắp đậy cuộn kéo Toyota Hilux Roller Cover:  096.460.8575 / 0942.127.199  (từ 7h đến 22h). * Nước không bị rò rỉ vào bên trong. (Nếu nước có vào trong thùng nguyên nhân chủ yếu là do kỹ thuật lắp đặt, nên quý khách hàng cứ yên tâm về dịch vụ tại chúng tôi). * Mã: CB-744. * Thời gian lắp đặt CB-744 khoảng 1 tiếng. * Bảo hành 1 năm (và chế độ bảo trì, hậu mãi sau bảo hành). * Nắp cuộn Toyota Hilux Revo hàng có sẵn, không cần phải sơn như các mẫu nắp thùng khác. * Sản phẩm

[Thùng Mazda BT50] - Nắp thùng cuộn CB-744 xe Mazda BT50

[Thùng Mazda BT50] - Nắp thùng cuộn CB-744 xe Mazda BT50. Nắp thùng xe bán tải Mazda BT50 2016, 2015, 2014, 2013, 2012, 2011 Thái Lan. Nắp thùng xe bán tải Mazda BT50 2015 tạo phong cách mới lạ. Chúng tôi nhập khẩu trực tiếp nắp cuộn trượt Mazda BT50 - Roller Lid CB744 từ Thái Lan. Nắp thùng cuộn trượt được mệnh danh là mẫu nắp thùng thông mình nhất cho xe bán tải. Chi tiết nắp thùng cuộn Rolle Lid CB-744 xe Mazda BT50  - NGUỒN GỐC : Carryboy Thái Lan ( nhập khẩu trực tiếp). - KHỐI LƯỢNG : ~ 50kg. - BẢO HÀNH : 1 năm. - ƯU ĐIỂM : Với thiết kế tiện lợi cho chở đồ cao và thấp. Kiểu dáng đơn giản không quá cầu kỳ, nắp cuộn phù hợp cho cả xe gia đình , cá nhân hay doanh nghiệp. Chúng ta có thể chứa đồ du lịch hoặc tiện trong việc chở hàng hóa mà không bị giới hạn độ cao. - CHẤT LƯỢNG : Nắp thùng chất liệu nhôm, chính vì vậy khối lượng nhôm nhẹ, chịu được trọng lượng nặng trên nắp tới 300Kg. Thao tác dễ dàng, trượt êm. - Nắp cuộn trượt Mazda BT50 / CB-744 cho ki

Dấu hiệu mập mờ? Khi sử dụng quỹ bảo trì nhà tái định cư Hà Nội

Theo phản ánh của nhiều người dân, họ hoàn toàn không biết khoản ngân sách của thành phố đang được sử dụng như thế nào để bảo trì nhà tái định cư. Hệ thống phòng cháy chữa cháy không hoạt động, thang máy thường xuyên hỏng, mất nước, nhà dột là thực trạng đang diễn ra tại nhiều khu tái định cư bán cho người dân trước ngày 1/7/2006 - thời điểm chưa áp dụng Luật Nhà ở năm 2005. Theo quy định, hàng năm, những chung cư như thế này sẽ phải sử dụng nguồn vốn ngân sách của thành phố để bảo trì. Tuy nhiên, theo phản ánh của nhiều người dân, họ hoàn toàn không biết khoản ngân sách này đang được sử dụng như thế nào để bảo trì nhà tái định cư. Theo Lưu Tuấn - Phùng Định VTV