Skip to main content

[Dịch vụ Car] - Sửa chữa Trung tu , Đại tu Máy, Gầm các loại xe du lịch từ 4-16 chỗ

[Dịch vụ Car] - Sửa chữa Trung tu , Đại tu Máy, Gầm các loại xe du lịch từ 4-16 chỗ. Gara Ô tô Minh Đức với trang thiết bị công nghệ hiện đại tân tiến nhất trên thế giới hiện nay. Gara Ô tô Minh Đức phân tổ chuyên biệt đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với lớp trẻ năng động, được đào tạo chuyên nghiệp, chuyên nghiên cứu chuyên sâu về những hư hỏng và biện pháp khắc phục trong sửa chữa cơ, gầm ô tô sẽ đem lại sự an tâm tin tưởng tới Quý khách hàng. 

Gara Ô tô Minh Đức nhận thực hiện sửa chữa, trung đại tu, tân trang các loại xe du lịch từ 4 chỗ đến 16 chỗ bao gồm: Máy - Gầm - Điện - Lạnh - Đồng Sơn với chất lượng và tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Đến với Gara Ô tô Minh Đức sửa chữa ô tô của chúng tôi, Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dich vụ và giá thành sản phẩm, phụ tùng.

Hãy đến ngay với Gara Minh Đức Ô tô (Đường vành đai 2,5 KĐTM Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội) để được hưởng nhiều dịch vụ ưu đãi tốt nhất 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : 096.460.8575 - 0942.127.199

Giới thiệu tổng quan về ''Đại tu dàn gầm" "Đại tu máy". Trong dự án tân trang một chiếc xe thì hai hạng mục này rất quan trọng, quyết định đến chất lượng cải tạo của chiếc xe. Bạn cần tìm hiểu trước khi đến Gara nào Bảo dưỡng xế yêu của mình.

Đại tu dàn gầm

Gầm xe là một hệ thống quan trọng trên xe hơi, nó liên quan đến cảm giác chạy xe, đến sự an toàn của bản thân người lái và những người trên xe lẫn người đi đường, từ hệ thống gầm đơn giản của xe một cầu đến phức tạp của xe hai cầu hoặc dẫn động 4 bánh. Khi một chiếc xe có vấn đề về hệ thống lái và gầm, bạn có thể cảm nhận được ngay, nhất là những cung đường có nhiều khúc cua và bề mặt đường không tốt.

Khi đó, trên xe có thể xuất hiện những tiếng kêu rít khi vào cua, vô-lăng lọc cọc, xe đi không thẳng mà nhao về một bên, hệ thống giảm xóc làm việc không còn tốt, hệ thống phanh làm việc không hiệu quả. Quan sát bằng mắt thường có thể nhận ra lốp trước mòn không đều và bất thường ở mé trong của lốp, bánh xe có thể bị xòe ra hay chụm lại, vô-lăng bị lệch nhiều. Rất nhiều hư hỏng của dàn gầm nằm ở rô-tuyn thước lái và rô-tuyn trụ bánh xe, các cao su gầm.

Vì gầm xe luôn phải đảm bảo hoạt động tốt và an toàn, khi sửa chữa bạn nên thay mới các linh kiện hơn là phục hồi lại chúng. Phương pháp phục hồi có thể chỉ kéo dài thêm một khoảng thời gian sử dụng nếu xe bạn hoạt động nhiều. Nếu không để ý hoặc ỷ lại sẽ dẫn đến những rủi ro khôn lường trên đường đi mà bạn không ngờ tới nếu như mất kiểm soát lái.

Trên thị trường hiện nay, linh kiện cho hệ thống lái và gầm rất dồi dào. Ngay cả những loại xe không thông dụng, bạn vẫn có thể mua được các loại rô-tuyn và thước lái bằng cách đặt hàng nếu không có sẵn. Đại tu dàn gầm thường rất nhanh và dễ dàng để mang lại một cảm giác lái tốt cho chiếc xe của bạn và sự an toàn chung cho mọi người.

Đại tu máy

Nếu động cơ và khung gầm xe của bạn vẫn hoạt động bình thường, thì quá trình tân trang tổng thể một chiếc xe có thể tiến hành cùng với việc bảo dưỡng trong chương trình bảo dưỡng định kỳ. Bên cạnh đó, các chuyên gia trong lĩnh vực này cũng khuyên rằng những hư hỏng lặt vặt bất thường trong quá trình sử dụng cũng cần được giải quyết triệt để, bởi một số chi tiết nếu bị hư hỏng có thể kéo theo hư hỏng các bộ phận khác.

Khi động cơ xe của bạn không được êm như bình thường, mở nắp ca-pô đứng sát có thể nghe những âm thanh lạ trong máy khi hoạt động, động cơ khó nổ, xe có khói màu đen, khả năng tăng tốc kém, xe mau nóng máy, chạy tốn nhiên liệu hơn bình thường, nhất là xe cũ bạn mua lại sử dụng đã lâu mà chưa đại tu lần nào, thì cũng nên cân nhắc đầu tư một lần làm lại động cơ cho ngon lành, để yên tâm trong những chuyến chạy đi xa.

Hơn nữa, một động cơ tốt sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí nhiên liệu nếu cộng dồn lại trong một thời gian dài, và sự an toàn ổn định khi lưu thông cao hơn, không phát sinh những phiền toái khó chịu dọc đường.

Trước khi quyết định đại tu động cơ, bạn nên tìm hiểu thật kỹ những gara uy tín và có thợ chuyên lành nghề, không nhất thiết phải làm máy tại nơi đang làm đồng sơn cho xe bạn nếu gara đó thợ máy kém hay không chuyên về loại xe của bạn. Thợ máy nào cũng có thể biết lắp ráp và thay thế những chi tiết máy.

Tuy nhiên, với những người thợ chuyên nghiệp thì từng thao tác lắp chi tiết máy hay chỉnh sửa đều được đúc kết từ nhiều thời gian kinh nghiệm, để siết các bu-lông vừa chặt lại vừa đều không phải ai cũng có thể làm tốt, hay không phải ai cũng có thể cân chỉnh trục cam và xu-páp…

Động cơ xe sau khi được lấy ra khỏi khoang máy sẽ được cẩn thận tháo rời, và các linh kiện được sắp xếp vào từng khay gọn gàng, tất cả các chi tiết được làm vệ sinh sạch sẽ và thợ tiến hành xem xét mức độ hư hỏng để loại ra và thay bằng linh kiện mới.

Đối với các chi tiết đến hạn hoặc vượt quá giới hạn mòn cho phép nên thay mới hơn là phục hồi như bạc dẫn hướng xu-páp, séc-măng, pít-tông, xu-páp,… vì mỗi lần bổ một máy xe sẽ rất mất công kèm thêm chi phí thợ. Cần có chuyên môn để kiểm tra độ mòn của trục cam, nếu khuyết nhiều có thể thay thế hoặc mang phục hồi. Thực tế cho thấy việc thay thế một trục cam có giá khá đắt mà ít có chủ xe nào chịu đầu tư ngoại trừ trục cam bị gãy hay cong vênh.

Trong quá trình đại tu máy, những chi tiết liên quan đến phần tạo hơi cho động cơ (cơ cấu phối khí) là tối quan trọng, cần phải do những thợ tỉ mỉ và cẩn thận trực tiếp làm. Các bề mặt của nắp quy lát phải bảo đảm nhẵn và phẳng đều không cong vênh, các xu-páp phải kín, nếu không làm kỹ khâu này sẽ dẫn tới hiện tượng rò rỉ nước, dầu động cơ, hoặc hơi nén. Hệ thống bơm nhớt của động cơ cần được kiểm tra, vệ sinh, thay lọc nhớt, đảm bảo hoạt động tốt.

Bên cạnh việc đại tu một động cơ bên trong thật tốt, các chi tiết ngoài như hệ thống lấy gió, hệ thống phun xăng, hệ thống điện cho động cơ, két nước làm mát, hệ thống khởi động, ly hợp,… cũng sẽ được kiểm tra và bảo dưỡng đồng bộ với động cơ để chúng phối hợp hoạt động tốt nhất. Các cao su chân máy và cao su treo ống xả rất quan trọng, nếu chúng bị hư và lão hóa sẽ gây ra hiện tượng rung cộng hưởng khi động cơ hoạt động, khiến người ngồi trong xe rất khó chịu.

Một động cơ đại tu hoạt động tốt có tiếng máy êm, nổ đều, không rò rỉ nhớt, khí thải khi kiểm tra có sự hiện diện của hơi nước mà không ngửi thấy mùi xăng dư, bugi có màu đỏ gạch không đóng muội than. Điều quan trọng nữa là khi vận hành, người lái cảm thấy có sự cải thiện đáng kể về độ vọt cũng như tiết kiệm nhiên liệu hơn trước khi đại tu.

Hãy đến ngay với Gara Minh Đức Ô tô (Đường vành đai 2,5 KĐTM Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội) để được hưởng nhiều dịch vụ ưu đãi tốt nhất 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : 096.460.8575 - 0942.127.199

Popular posts from this blog

[Thùng Toyota Hilux] - Nắp đậy cuộn kéo Toyota Hilux Roller Cover

[Thùng Toyota Hilux] - Nắp đậy cuộn kéo Toyota Hilux Roller Cover. Nắp thùng xe bán tải Toyota Hilux Revo, Vigo năm 2016, 2015, 2014, 2013, 2011 hàng Thái Lan Carryboy, Alpha. Sơn đúng màu xe Toyota Hilux 2016. CB-744 nắp đậy cuộn kéo Toyota Hilux Revo, Vigo Roller Cover.  Nhôm chắc chắn, sản phẩm nắp đậy cuộn được lựa chọn cho nhu cầu chở hàng kồng kềnh, thích nhẹ nhàng. Nắp đậy cuộn kéo Toyota Hilux Roller Cover chất liệu nhôm cứng, dễ dàng kéo đóng + mở. Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline đặt Nắp đậy cuộn kéo Toyota Hilux Roller Cover:  096.460.8575 / 0942.127.199  (từ 7h đến 22h). * Nước không bị rò rỉ vào bên trong. (Nếu nước có vào trong thùng nguyên nhân chủ yếu là do kỹ thuật lắp đặt, nên quý khách hàng cứ yên tâm về dịch vụ tại chúng tôi). * Mã: CB-744. * Thời gian lắp đặt CB-744 khoảng 1 tiếng. * Bảo hành 1 năm (và chế độ bảo trì, hậu mãi sau bảo hành). * Nắp cuộn Toyota Hilux Revo hàng có sẵn, không cần phải sơn như các mẫu nắp thùng khác. * Sản phẩm

[Thùng Mazda BT50] - Nắp thùng cuộn CB-744 xe Mazda BT50

[Thùng Mazda BT50] - Nắp thùng cuộn CB-744 xe Mazda BT50. Nắp thùng xe bán tải Mazda BT50 2016, 2015, 2014, 2013, 2012, 2011 Thái Lan. Nắp thùng xe bán tải Mazda BT50 2015 tạo phong cách mới lạ. Chúng tôi nhập khẩu trực tiếp nắp cuộn trượt Mazda BT50 - Roller Lid CB744 từ Thái Lan. Nắp thùng cuộn trượt được mệnh danh là mẫu nắp thùng thông mình nhất cho xe bán tải. Chi tiết nắp thùng cuộn Rolle Lid CB-744 xe Mazda BT50  - NGUỒN GỐC : Carryboy Thái Lan ( nhập khẩu trực tiếp). - KHỐI LƯỢNG : ~ 50kg. - BẢO HÀNH : 1 năm. - ƯU ĐIỂM : Với thiết kế tiện lợi cho chở đồ cao và thấp. Kiểu dáng đơn giản không quá cầu kỳ, nắp cuộn phù hợp cho cả xe gia đình , cá nhân hay doanh nghiệp. Chúng ta có thể chứa đồ du lịch hoặc tiện trong việc chở hàng hóa mà không bị giới hạn độ cao. - CHẤT LƯỢNG : Nắp thùng chất liệu nhôm, chính vì vậy khối lượng nhôm nhẹ, chịu được trọng lượng nặng trên nắp tới 300Kg. Thao tác dễ dàng, trượt êm. - Nắp cuộn trượt Mazda BT50 / CB-744 cho ki

Dấu hiệu mập mờ? Khi sử dụng quỹ bảo trì nhà tái định cư Hà Nội

Theo phản ánh của nhiều người dân, họ hoàn toàn không biết khoản ngân sách của thành phố đang được sử dụng như thế nào để bảo trì nhà tái định cư. Hệ thống phòng cháy chữa cháy không hoạt động, thang máy thường xuyên hỏng, mất nước, nhà dột là thực trạng đang diễn ra tại nhiều khu tái định cư bán cho người dân trước ngày 1/7/2006 - thời điểm chưa áp dụng Luật Nhà ở năm 2005. Theo quy định, hàng năm, những chung cư như thế này sẽ phải sử dụng nguồn vốn ngân sách của thành phố để bảo trì. Tuy nhiên, theo phản ánh của nhiều người dân, họ hoàn toàn không biết khoản ngân sách này đang được sử dụng như thế nào để bảo trì nhà tái định cư. Theo Lưu Tuấn - Phùng Định VTV